Khi
thực hiện việc di chuyển văn phòng thì đồ dùng chiếm đa số hầu hết tại các văn
phòng là bàn, ghế,...với các kiểu dáng, kích thước khác nhau. Bạn nên tìm hiểu
hướng dẫn tháo
lắp bàn ghế văn phòng khi có ý định chuyển văn phòng để được biết cách tháo
lắp bàn ghế như thế nào, bản thân sẽ cập nhật thêm chút kiến thức, hai là bạn có
thể nắm được bên dịch vụ chuyển nhà mà bạn thuê có làm đúng cách để đảm bảo tính
an toàn khi vận chuyển hay không?
|
Chỉ dẫn tháo lắp bàn ghế văn phòng khi chuyển văn phòng |
Chỉ dẫn tháo lắp bàn ghế văn phòng khi chuyển văn phòng
Cách tháo lắp bàn, ghế khi chuyển địa điểm
văn phòng
Bàn
ghế văn phòng hiện nay hay sử dụng là loại bàn gỗ đa năng, chúng có thể tháo rời
ra được. Nếu kích thước của bàn quá lớn so với cửa phòng hay cầu thang của văn
phòng thì sao? Hướng dẫn tháo lắp bàn ghế khi chuyển văn phòng sẽ cho bạn câu
trả lời. Khi kích thước vật dụng quá lớn so với diện tích di chuyển thì ta nên
tháo chúng ra để dễ dàng vận chuyển đi sang địa điểm văn phòng mới. Việc tháo
lắp bàn ghế văn phòng sẽ bao gồm các bước như sau:
Hướng
dẫn tháo lắp bàn ghế khi chuyển văn phòng
Bước
1: Lên kế hoạch cũng như chuẩn bị dụng cụ tháo lắp
Làm
việc 1 cách hiệu quả, khoa học nhất là việc làm được thực hiện theo kế hoạch đã
hoạch định ra trước đó kể cả việc lớn hay nhỏ.
Dụng cụ tháo lắp cơ bản cần
chuẩn bị: Tua vít. màng bọc bảo vệ và xe đẩy nhỏ
Khảo sát địa điểm của văn
phòng làm việc cũ và địa điểm mới. Ngoài ra còn phải xem qua các vật dụng trong
văn phòng để tạm thời phân loại chúng gồm những vật dụng gì, nên sử dụng loại
dụng cụ nào để tháo gỡ.
Bước
2: Tiến hành tháo lắp bàn làm việc
Là
một quá trình đòi hỏi kỹ thuật, nhanh và chính xác của nhân viên vận chuyển.
Dùng tua vít tiến hành tháo các khớp nối của bàn từ những bộ phận nhỏ nhất như
chân bàn, chân ghế,.... Nhân viên sẽ cẩn thận để các mảnh gỗ ghép và các con ốc
của bàn, ghế được để gọn một chỗ hợp lý nhất, khoa học nhất tránh gây ra việc
nhầm, thừa thiếu ốc vít giữa các bàn hay làm trầy xước. Rồi tiến hành đánh dấu
riêng bàn, ghế đó để tiếp tục tháo gỡ những chiếc bàn, ghế khác.
Bước
3: Đóng gói bàn, ghế làm việc
Để
đảm bảo cho chiếc bàn được vận chuyển đến chỗ mới được nguyên vẹn thì bước đóng
gói là bước khá quan trọng. Nên ta cũng cần chọn ra những cách đóng gói hợp lý
nhất, cũng như là cách vận chuyện chúng sao cho hợp lý.
Trước khi đóng gói
các mảnh đã tháo gỡ ra khỏi bàn làm việc ta cần sử dụng màng bọc bảo vệ, bọc bên
ngoài các góc cạnh, cũng như phần thân của chiếc bàn để bảo vệ chúng khỏi bị
hỏng hóc, mốc hay bụi bặm. Rồi mới cho các tiểu tiết của chiếc bàn, ghế đó đóng
thùng carton.
Bước
4: Tiến hành lắp ráp lại bàn làm việc khi đã sang địa điểm văn phòng mới
Nhân
viên vận chuyển đã đánh dấu trước khi chuyển sang địa điểm mới các bộ phận của
chiếc bàn bao gồm các ốc vít và các mảnh ghép để tránh lấy nhầm lần sang với
những chiếc bàn khác. Để chắc chắn rằng không xảy ra bất kỳ sai sót, sự cố nào,
nhân viên vận chuyển sẽ kiểm tra lại độ chắc chắn của chiếc bàn kèm theo đó là
sự xác nhận của bạn.
Sẽ không hề thừa nếu bạn dành chút thời gian đọc về
hướng dẫn tháo lắp bàn ghế khi chuyển văn phòng. Bạn sẽ biết thêm về quy trình
cũng như cách làm việc chung nhất của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.
- Khi
bạn có nhu cầu muốn di dời văn phòng, cách tốt nhất là bạn hãy xin ý kiến của
những chuyên gia có kinh nghiệm và uy tín trước khi xét duyệt bản kế hoạch di
dời cuối cùng.
- Nội thất PLAZA cung cấp dịch vụ tháo lắp bàn ghế văn phòng giá
rẻ, chuyên nghiệp
- Mọi
thông tin về dịch vụ tháo lắp bàn ghế văn phòng bạn có thể tham khảo thêm
tại
- https://noithatplaza.com/dich-vu-thao-lap-ban-ghe-van-phong-tai-ha-noi/
- Hoặc
liên hệ trực tiếp tại
Nội
Thất PLAZA
106
ngõ 169 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
(84)-963.360.360/
(84)-24.668.67890
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét